Phấn rôm Johnson 's Baby mùi Blossom (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Phấn rôm Johnson 's Baby mùi Blossom

Mã SP:33566

  • Trọng lượng : 50g

  • Giúp da luôn khô ráo, mịn màng

  • An toàn cho bé sơ sinh 

  • Có hương thơm thiên nhiên nhẹ dịu 

  • Thương hiệu : Johnson & Johnson

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm
Phấn rôm Johnson 's Baby mùi Blossom 50g

Giúp da luôn khô ráo, mịn màng. Tạo cảm giác thật sảng khoái và mát mẻ với mùi thơm đáng yêu của loài hoa thiên nhiên luôn bên cạnh bạn.
Cách dùng:
Cho 1 ít phấn vào lòng bàn tay của bạn, sau đó thoa đều lên da bé.
Chú ý:
Chỉ sử dụng ngoài da. Giữ xa ngoài tầm với của trẻ. Không thoa phấn lên vùng da bị trầy xước hay vết thương hở. Không để phấn dính vào mắt. Không để phấn gần mũi, miệng của trẻ đề phòng hít phải. Không thoa phấn vào rốn trẻ sơ sinh. Bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm bình thường.
Tiêu chuẩn và Chỉ tiêu chất lượng:
Sản phẩm được chứng nhận lâm sàng về mặt nhẹ dịu theo tiêu chuẩn và chỉ tiêu chất lượng của Johnson&Johnson, hầu như không gây kích ứng và dị ứng da.
Bạn có thể làm tương tự như vậy với các vết nứt và mép tường trong phòng của bạn, phấn rôm rắc vào đó sẽ hết đường của kiến.
Công dụng của phấn rôm Johnson mà có thể bạn chưa biết đến:
1. Đầu tóc bết bát khiến bạn mất tự tin khi ra đường? Sử dụng phấn rôm như một loại dầu gội khô bằng cách chải chút bột phấn vào chân tóc sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
2. Rắc một chút bột phấn xung quanh thảm đựng đồ ăn khi bạn đi dã ngoại để tránh không cho kiến bò vào.
3. Bảo quản hành khô không bị hư thối và đuổi sâu mọt bằng cách rắc lên chúng một chút bột phấn rôm trước khi gieo trồng.
4. Các chỗ xước nơi cánh tay, gót chân… có thể trở thành một vấn đề lớn trong những buổi chạy marathon vào những ngày nóng bức. Cách xử lý đơn giản là bạn chỉ cần rắc nhẹ một lớp bột phấn rôm để chỗ sưng đau được khô ráo cho đến cuối ngày.
5. Tạm biệt những tiếng kêu cót két dưới sàn nhà bằng cách phủ một lớp bột phấn rôm lên khu vực bị ảnh hưởng.
6. Bạn có thể dễ dàng đánh bật vết dầu mỡ khỏi quần áo bằng việc chà sát một chút bột phấn rôm lên chỗ dính dầu và dùng bàn chải cọ đi. Một lát sau, vết bẩn này sẽ biến mất.
7. Bạn hoàn toàn cũng có thể làm cho làn mi của chúng ta dày hơn bằng cách chuốt 1 chút phấn rôm lên mi trước khi chải Mascara nữa
8. Gỡ rối các loại trang sức. Một chút bột phấn rôm rắc lên chiếc vòng cổ rối giúp bạn dễ dàng nới lỏng chỗ rối hơn.
9. Không chỉ dành cho người, loại dầu gội khô làm từ bột phấn rôm này cũng rất tốt cho các loài thú có lông.
10. Tắm biển xong sẽ là lúc cơ thể bị dính cát và gây cảm giác hết sức khó chịu. Bạn hãy lấy 1 lượng phấn rôm ra và thoa thật đều toàn thân, tiếp sau đó sử dụng khăn lau sạch. Tất cả cát bẩn, mồ hôi hay nước mặn sẽ tan biến hết, da sẽ dịu nhẹ hơn và thơm hơn nữa chứ.
11. Một chút phấn rôm có thể mang tới cho bạn cảm giác thoải mái cả đêm. Hãy rắc một chút lên nệm giường trước khi đi ngủ bạn nhé
12. Đi giày thể thao đôi khi cũng mang lại sự khó chịu cho đôi bàn chân bởi vì mồ hôi tiết ra. Đừng lo, bạn hãy thử rắc phấn rôm vào trong giày để khử mùi hôi này xem sao. Đặc biệt thú vị hơn nữa, điều này còn giúp cho giày thể thao của bạn không bị ẩm mốc hay gián và kiến không thể chui vào trong.
13. Hãy thoa chút phấn rôm lên da trước khi wax lông để giảm đau bạn nhé!
14. Bạn đã hết lăn khử mùi ho
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?