Ô tô thả hình Antona 145 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Ô tô thả hình Antona 145

Mã SP:47662

  • Chất liệu 100% nhựa nguyên sinh an toàn

  • Phát triển, rèn luyện tư duy logic

  • Nhận biệt màu sắc và hình khối

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Ô tô thả hình No.145 là mô hình một chiếc xe ô tô ngộ nghĩnh, có dây kéo, trên xe được tạo các khe thả tương ứng với các hình. Bên trong chứa các hình khối tương ứng với các màu sắc cơ bản. Sản phẩm giúp bé phát huy khả năng tư duy, logic, nhận diện các hình khối.

LỢI ÍCH MANG LẠI 
Trong quá trình chơi với ô tô thả hình, bé sẽ học hỏi thêm được nhiều kỹ năng và kiến thức cần thiết cho cuộc sống.

+ Bé chơi ô tô: Với thiết kế là một chiếc xe ô tô ngộ nghĩnh với các đề co vui nhộn, bé sẽ có những giờ chơi vui vẻ bên những chiếc xe ô tô thú vị, bé có thể kéo, đẩy chiếc ô tô đi bất cứ nơi nào mà bé muốn.

+ Bé học nhận biết các màu sắc và hình khối: Thông qua quá trình chơi, bé sẽ học nhận biết các màu sắc đơn giản như xanh, đỏ, vàng….trên  các hình khối và xe ô tô. Bé sẽ tập phân biệt các hình khối đơn giản và màu sắc, đây là bước đầu quan trọng cho bé dễ tiếp cận với môn toán học sau này.

+ Bé làm quen với các con số toán học trong quá trình chơi các hạt thả.

+ Bé sẽ được phát triển tư duy logic và rèn luyện tính kiên trì: giúp phát triển tư duy nhận biết, suy luận hình ảnh cho bé qua việc bé phải tìm đúng hình mới có thể đút vừa lọt vào trong xe. Bé cần phải biết phối hợp giữa tay để tìm ra cho đúng hình khối và ô thả cần thiết bởi mỗi ô thả trên thân ô tô được thiết kế chỉ thả đúng một hình duy nhất, các hình không thể thả lẫn ô được với nhau. Thông qua trò chơi bé học được cách tự xoay sở với 1 trò chơi đơn giản mà thách đố. Bố mẹ có thể cùng chơi với bé để khuyến khích tính vận động và rèn luyện tính kiên trì cho bé không bỏ cuộc khi chơi giữa chừng.

+ Bé sẽ được rèn luyện tính gọn gàng, ngăn nắp: Sau khi chơi xong các hạt thả và ô tô, bé có thể thả các hạt thả vào ô tô và cất đi một cách gọn gàng, ngăn nắp.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Ô tô thả hình
 được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi. Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?