Nêm vị gà há cảo Ajinomoto 50g (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Nêm vị gà há cảo Ajinomoto 50g

Mã SP:26968
-Được chiết xuất từ xương ống, xương sườn, thịt gà, thịt nạc vai cho món ăn thơm ngon, đậm đà,
hấp
dẫn
-Xuất xứ: Nhật Bản
-Thương hiệu: Ajinomoto
-Khối lượng: 50g
-Dành cho bé từ 1 tuổi
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Hạt nêm gà Ajinomoto Nhật Bản được chiết xuất từ xương ống, xương sườn, thịt gà, thịt nạc vai cho món ăn thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn mang đến bữa ăn tuyệt vời cho cả gia đình.

Hạt nêm gà Ajinomoto Nhật Bản được đánh giá là phù hợp với các đầu bếp chuyên nghiệp, với vị ngọt sâu và hương vị tự nhiên giúp món ăn thêm đậm đà, hấp dẫn, tôn thêm hương vị tự nhiên của món ăn.

Hạt nêm gà Ajinomoto Nhật Bản là sản phẩm bột nêm dùng để nêm nếm đồ ăn nhằm gia tăng mùi vị trong món ăn. Khi những nhà nội trợ bận không thể nấu nước hầm xương thì hạt nêm sẽ giúp cho món ăn thơm ngon, đậm đà hơn.

Hạt nêm gà Ajinomoto Nhật Bản được chiết xuất từ xương sườn, xương ống, đùi heo, thịt nạc vai, thịt gà, chiết xuất rau, cellulose, gia vị (axit amin), muối, dextrin.

Dùng hạt nêm gà Ajinomoto Nhật Bản để nêm trong quá trình nấu ăn, đặc biệt là trong quá trình chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ, kích thích các bé ăn ngon miệng hơn. Là gia vị cho các món ăn đậm đà và cung cấp đầy đủ iot cho cả gia đình. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho các bé nên các mẹ có thể yên tâm nêm nấu cho các bé và gia đình.

Sản phẩm hạt nêm Ajnomoto bảo đảm tiêu chuẩn về thức ăn cho trẻ em Nhật Bản, thành phần nguyên liệu được nuôi tại Nhật Bản nên bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu. Phù hợp với cả trẻ nhỏ.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?