Lừa nhại tiếng (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Lừa nhại tiếng

Mã SP:46405

  • Sử dụng đơn giản với 3 pin AAA

  • Tính năng: Nhại lại tiếng người và hát được 72 bài hát

  • Công tắc on-off

  • Chiều cao: 20 cm

(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Đồ chơi con lừa nhại tiếng người là đồ chơi cho bé cực độc đáo khác biệt hẳn với các món đồ chơi cho bé khác trên thị trường hiện nay. Đồ chơi lừa biết nói được thiết kế với hình dáng một chú lừa con ngộ nghĩnh, đáng yêu, miệng thì luôn nở nụ cười thân thiện. Lừa nhại tiếng người còn có thể hát nữa nữa đấy nhé, chú có thể hát lên đến 72 bài hát vô cùng thú vị.

Đồ chơi lừa biết nhại tiếng người sẽ mang đến cho các bé được vui chơi, cười đùa sảng khoái hơn. Khi bé khóc, cười hay hát, chú lừa lập tức nhại lại ngay. Chính vì tính năng đặc biệt này nên đây còn là đồ chơi trí tuệ cho trẻ giúp bé phát phát triển hoàn thiện về ngôn ngữ hơn.

Điểm thú vị của đồ chơi con lừa biết nhại tiếng người độc đáo

  •  Đồ chơi con lừa nhại theo tiếng người là món đồ chơi cho bé 2 tuổi trở lên, vì ở giai đoạn này các bé sẽ học nói, tiếp thu ngôn ngữ rất nhanh. Lừa lại tiếng người sẽ kích thích bé siêng nói hơn, các bé sẽ cảm thấy thích thú hơn mỗi khi mình nói bất kỳ cái gì cũng được lừa con nhại lại.
  •  Tính năng của lừa con nhại tiếng người: Nhại lại tiếng bé nói, khóc, cười, ngoài ra thì chú lừa nhại tiếng người nói còn biết hát cho bé nghe nữa đấy.
  •  Sử dụng cực đơn giản bằng cách bật công tắt on/off trên thân chú lừa. Thiết kế chân chú lừa có thể di chuyển, cử động, chú sẽ vừa nói vừa hát lại còn biết đi thong dong trông rất đáng yêu đấy.
  •  Không còn băn khoăn phải mua đồ chơi cho bé trai hay mua đồ chơi cho bé gái là gì nữa, các bé trong gia đình bạn có thể cùng nhau chơi đùa với đồ chơi chú lừa thông minh biết nhại tiếng nười độc đáo này.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?