Kệ học đa năng Antona 703-704 (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Kệ học đa năng Antona 703-704

Mã SP:47464



  • Chất liệu nhựa cao cấp

  • An toàn cho bé khi học khi chơi








    (TẠM HẾT HÀNG)
    Mô tả sản phẩm

    Khi nào bé có thể đồ chơi bảng học chữ đa năng?

    Trong giai đoạn từ 2-4 tuổi là khoảng thời gian mà các bé thích tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh mình nhất. Việc học tập và tiếp thu các kiến thức trong giai đoạn này thông qua đồ vật và mọi thứ xung quanh là cách chính xác, tuyệt vời và hiệu quả nhất dành cho bé của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn là mẹ dành cho bé một món đồ chơi có thể giúp bé ghi nhớ và  nhận biết các chữ cái, màu sắc, đồ vật của thế giới xung quanh thông qua hình ảnh. Cũng như một số đồ chơi giáo dục khác của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam, sản phẩm bảng học chữ đa năng được nghiên cứu theo phương pháp đào tạo sớm, bé sẽ vừa học vừa chơi với các ô chữ, hình ảnh nhiều màu sắc và tiếp thu kiến thức mới một cách chủ động. Bảng học chữ đa năng chắc chắn là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.

    CÁCH CHƠI
     Sản phẩm là một khung chữ A với 29 ô chữ thường - hình ảnh, 1 ô dấu và 50 con tính được chia vào 10 hàng khác nhau trên bảng tính. Bé sẽ bắt đầu bằng việc học các chữ cái, chữ cái thông qua hình ảnh. Ở mặt đầu tiên của khung chữ A, bé sẽ học 29 chữ cái của bảng chữ cái tiếng việt cùng với hình ảnh. Ở mặt thứ 2, bé sẽ học làm toán với bảng tính, giúp bé không còn phụ thuộc vào máy tính với cá phép tính đơn giản. Bé sẽ được học tất cả những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết nhất trước khi tới trường.

    LỢI ÍCH MANG LẠI
     Trong quá trình chơi với sản phẩm bảng học chữ đa năng bé sẽ học hỏi thêm được nhiều kỹ năng và kiến thức cần thiết trước khi tới trường

    + Bé học bảng chữ cái: Bộ sản phẩm được thiết kế với 29 ô chữ của bảng chữ cái tiếng việt, bé sẽ được làm quen với đầy đủ bảng chữ cái với các dạng chữ cái khác nhau như chữ hoa, chữ thường và chữ viết.

    + Bé học chữ cái thông qua hình ảnh: Mỗi một ô chữ cái trên khung bảng chữ A sẽ có hai mặt, một mặt là chữ cái và một mặt là hình ảnh tương ứng với chữ cái đó. Bé chỉ cần quay tròn ô chữ trên khung sẽ xem được cả chữ cái và hình ảnh. Đặc biệt, với mỗi một ô hình ảnh, các chữ cái tương ứng sẽ được in với một màu sắc khác hoàn toàn so với các chữ cái khác để bé dể dàng nhận ra. Cách học tập này không chỉ giúp bé nhận biết được chữ cái, màu sắc mà còn giúp bé khám phá thế giới xung quanh thông qua hình ảnh.

    + Bé học làm toán bằng bảng tính: Với 5 hàng bảng tính – mỗi hàng 10 con tính – tương ứng với hàng đơn vị, hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn, hàng chục nghìn, bé sẽ bắt đầu học các phép tính thêm, bớt từ đơn giản đến phức tạp. Điều này giúp bé tăng khả năng tư duy toán học và hạn chế việc sử dụng máy tính khi tính toán những phép tính đơn giản.

    Quan điểm thiết kế:
    Tất cả các đồ chơi của Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA đều được tìm tòi, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trên cơ sở lý thuyết có khoa học để đảm bảo mang lại cho trẻ em những món đồ chơi tốt, phù hợp với lứa tuổi, đa giá trị và giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.
    Với mong muốn phục vụ cộng đồng, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để mang lại cho toàn bộ trẻ em những món đồ chơi có chất lượng tốt mà giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

    Quay lại trang trước
    HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
    Tốt nhất cho mẹ & bé
    NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
    Medela,Farlin,Pigeon,...
    GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    Thanh toán khi nhận hàng
    ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
    Hoàn toàn miễn phí
    >
    1
    Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?