Ildong Hemotintin bổ sung Sắt và vitamil (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Ildong Hemotintin bổ sung Sắt và vitamil

Mã SP:49284
-Bổ sung vitamin và sắt kích thích ăn ngon, giúp bé phát triển khỏe mạnh
-Dành cho bé từ 12 tháng trở lên
-Quy cách: 60 gói/hộp
-Xuất xứ: nội địa Hàn Quốc
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

HEMOTINTIN : BỔ SUNG VITAMIN VÀ SẮT KÍCH THÍCH ĂN NGON, GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN KHOẺ MẠNH

Dành cho bé từ 12 tháng. 

Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn ko mùi, ko vị, hoà tan cùng sữa hoặc đồ ăn rất dễ dàng

Hemotintin là sản phẩm bổ sung các vitamin nhóm B, sắt, vitamin D, kẽm, acid folic cần thiết cho sự phát triển của bé sau 12 tháng tuổi. Đặc biệt là các bé không được bú sữa mẹ hoặc ăn dặm kém, kén ăn...

Hemotintin khắc phục các triệu chứng thường thấy ở bé như: mệt mỏi, thiếu máu, hấp thu kém... Đặc biệt là khi thời tiết thay đổi hoặc trong thời tiết giá rét của mùa đông.

Người xanh xao, ăn uống ít, kém tập trung và hay mệt mỏi chính là những biểu hiện rõ rệt của việc cơ thể bé bị thiếu Sắt. Mẹ cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng này cho bé để lấy lại cân bằng dưỡng chất, giúp cơ thể bé khỏe mạnh và phát triển bình thường.

Sắt giúp vận chuyển oxy đến các tế bào, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, sắt cũng là chất giúp chống lại bệnh thiếu máu, khắc phục tình trạng cơ thể xanh xao, thiếu sức sống.

Sắt và Vitamin B kết hợp với nhau giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng khả năng hấp thu, tạo cảm giác thèm ăn.

Bổ sung beta glucan kích thích hệ miễn dịch tự nhiên, tăng cường hoạt động của các đại thực bào và kích thích tăng chất hoạt hóa tế bào miễn dịch, đặc biệt beta glucan giúp phòng tránh nhiễm trùng do virus, vi khuẩn.

Bổ sung Lysin, Taurin cùng hệ vi sinh probiotics cân bằng hệ vi sinh đường cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và cải thiện biếng ăn ở trẻ.

Bổ sung hàm lượng cao sắt, kẽm, magie, Photpho đầy đủ khoáng các vitamin B1 B2 B6 B12, axit folic là 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng giúp bé phát triển cân bằng.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày từ 1 đến 2 gói pha cùng sữa mẹ sữa công thức nước ấm dưới 40 độ hoặc nước hoa quả, cháo uống trước 3h chiều hộp 60 gói , mỗi gói 1g.

Xuất xứ: nội địa Hàn Quốc

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?