Cao chè vằng lợi sữa Bảo Nhiên (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Cao chè vằng lợi sữa Bảo Nhiên

Mã SP:55704
Cam kết chiết xuất từ 100% lá chè vằng hữu cơ.
100% không chất bảo quản nên tuyệt đối, đặc biệt là mẹ sau sinh.
Không sử dụng cho mẹ bầu.
Không gây tác dụng phụ.
Không cần ăn kiêng.
Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp.
Xuất xứ: Việt Nam
Khối lượng tịnh: 75 gram.
Giá bán : 114.000 đ
Mô tả sản phẩm

Sau sinh, các mẹ thường gặp tình trạng bị thiếu sữa cho con mà sữa mẹ lại rất quan trọng vì sữa mẹ sẽ tác động trực tiếp đến sự phát triển của trẻ sau này. Nhiều mẹ không biết được những phương pháp cho trẻ bú đúng dẫn tới lâu dần sẽ mất lượng sữa và trẻ sẽ phải tiếp nhận nguồn dinh dưỡng không tự nhiên như ăn dặm bột. Đồng thời, các mẹ cũng lo lắng về vấn đề cân nặng và các bệnh phụ khoa sau sinh.

Hộp sản phẩm Cao chè vằng Bảo Nhiên             Hộp sản phẩm Cao chè vằng Bảo Nhiên 

Chính vì vậy, các mẹ thường tìm đến những biện pháp dân gian được các cụ truyền lại như sử dụng chanh, rau ngót, ăn móng giò hoặc nấu chè vằng để đáp ứng cả mục đích giảm cân cũng như có nhiều sữa cho con. Tuy nhiên, nấu chè vằng hằng ngày và tìm mua nguồn nguyên liệu chè vằng tốt sẽ khiến các mẹ mất nhiều thời gian và công sức trong khi các mẹ lại cực kỳ bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ.

1. Tại sao nên chọn lựa Cao Chè Vằng Bảo Nhiên?

Cao chè vằng Bảo Nhiên được làm ra từ những lá chè vằng được tuyển chọn kỹ lưỡng. 100% lá chè vằng sẻ tươi quảng trị được trồng tự nhiên, sau 6 tháng lá đủ tuổi được tiến hành thu hoạch sơ chế lá bằng hệ thống tự động, sau đó đưa vào hệ thống rung lắc cho ráo nước, sẽ cho vào lò nấu điện tiến hành nấu liên tục trong 6 tiếng giúp lá chè vằng chiết xuất được dược tính. Sau đó chiết dẫn vào hệ thống cô đặc cao.

Cao chè vằng Bảo Nhiên được sản xuất khép kín với công nghệ chiết cao đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thời gian chiết và đóng lọ nhanh nên các thành phần Flavonoid, Ancaloid, Glucozit đắng không bị phân hủy trong nhiệt.

 Vì vậy, sản phẩm Cao chè vằng Bảo Nhiên chứa nhiều hoạt dược trong chè vằng nhất. Ngoài ra, cao chè vằng được đóng vào hộp thủy tinh vô cùng tiện lợi khi sử dụng và bảo quản cũng như lưu trữ mùi vị được tốt nhất.

Sản phẩm Cao chè vằng Bảo Nhiên

                  Sản phẩm Cao chè vằng Bảo Nhiên

Công dụng: có thể nói, Cao chè vằng của Bảo Nhiên có tác dụng cực kỳ tốt cho những mẹ sau sinh, được xem như “thuốc bổ” vì:

  • Hỗ trợ trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương do trong lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid.
  • Kích thích tuyến sữa của người mẹ để có lượng sữa nhiều hơn – cũng là lượng sữa tốt nhất, được hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng và sữa mát – do sữa đặc hơn.
  • Giảm cân và giảm lượng mỡ ở vùng bụng nhờ vào cơ tử cung và cơ bụng được hồi phục nhanh chóng, giúp cơ thể sau sinh trở nên săn chắc, thon gọn hơn.
  • Phòng ngừa và chống một số bệnh như cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, ăn ngủ không ngon, chữa kinh nguyệt không đều.

Lưu ý: Kết quả nhanh hay chậm tùy vào liệu trình sử dụng và cơ địa của mỗi người.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?