Cao chè lá vằng Mệ Đoan 250g (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Cao chè lá vằng Mệ Đoan 250g

Mã SP:46696
-Nguyên liệu chè Vằng chọn lọc, an toàn
-Lợi sữa, kháng viêm, hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ sau sinh
-Thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, tốt cho tiêu hóa
-Cao chè Vằng được cô đặc từ lá và thân cây tươi nên có tác dụng tốt hơn so với lá khô
Giá bán : 125.000 đ
Mô tả sản phẩm

Thực phẩm lợi sữa là vấn đề được rất nhiều bà mẹ sau sinh quan tâm. Cao chè lá Vằng Mệ Đoan 250g dưới đây mang đến một gợi ý để mẹ có thêm một người trợ thủ hỗ trợ việc chăm sóc bé yêu. Bởi chè Vằng có tác dụng lợi sữa đã không hề xa lạ với nhiều mẹ, nay những lá và thân cây Vằng tươi được cô đặc thành cao sẽ tiện lợi hơn rất nhiều trong việc sử dụng hàng ngày. Bên cạnh tác dụng lợi sữa, kích thích sữa về nhiều và tăng chất lượng dinh dưỡng cho sữa, cao chè Vằng còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Đồng thời, nó cũng được sử dụng để phòng chống, chữa trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.

Thành phần 

100% thành phần từ thân cây và lá cây Vằng Sẻ được chưng cất, cô đặc thành cao, không có phụ gia thực phẩm.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Nguyên liệu chè Vằng chọn lọc, an toàn
 
- Cao chè lá Vằng Mệ Đoan 250g được sản xuất từ cây Vằng tự nhiên chọn lọc, mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho các mẹ sau sinh. 
 
- Quy trình sản xuất được cấp giấy chứng nhận phù hợp an toàn thực phẩm. Chất lượng sản phẩm được kiểm nghiệm ở Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (QUATEST 2).
 
 Lợi sữa, kháng viêm, hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ sau sinh

- Đối với phụ nữ sau sinh, chè lá Vằng có tác dụng kích thích tiết sữa, giúp sữa về nhiều hơn và tăng chất lượng dinh dưỡng của sữa. Do đó, đây chính là một trong những loại thức uống lợi sữa cho sản phụ được nhiều chị em tin tưởng.

 
- Flavonoid và Ancaloid trong chè Vằng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu. Vì vậy được sử dụng phòng chống, chữa trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.
 
- Bên cạnh đó, chè Vằng còn hỗ trợ chị em giảm cân hiệu quả để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn hơn sau sinh.
 
 Thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, tốt cho tiêu hóa
 
- Đối với người bình thường, cao chè Vằng có chức năng kháng khuẩn, chống viêm giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc mát gan, ngừa mụn nhọt, mau lành vết thương. Chè Vằng có thể uống thay nước hàng ngày, được rất nhiều người cao tuổi ưa chuộng.
 
- Thành phần chính là chất glucosit mang vị đắng vô cùng có lợi cho dạ dày con người. Chúng tác động lên thành dạ dày, kích thích hoạt động của đường ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhu động ruột tốt nên phân cũng mềm và lỏng hơn, dễ dàng đào thải. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những người bị mất ngủ, ăn không ngon miệng, cơ thể thường xuyên bị chướng bụng, nặng bụng, ăn không tiêu.
 
- Hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị chứng bệnh: cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.
 
Cao chè Vằng được cô đặc từ lá và thân cây tươi nên có tác dụng tốt hơn so với lá khô

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

- Cho 1/2 miếng cao chè lá Vằng vào 1 - 1.5l nước đã đun sôi (80 độ C - 100 độ C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người.
 
- Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.
 
- Ngon hơn khi sử dụng với đường phèn.
 
Lưu ý: Tác dụng nhanh hay chậm tùy theo cơ địa từng người.
 
- Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?