Bánh Bi gói MACDA (*Nhấp vào hình để xem nhiều ảnh hơn*)

Bánh Bi gói MACDA

Mã SP:54653
Dùng cho bé trên 7 tháng
Xuất xứ: Nhật
(TẠM HẾT HÀNG)
Mô tả sản phẩm

Bánh bi Macda vị trứng sữa thơm ngon bổ dưỡng,được làm từ những nguyên liệu sạch chất lượng an toàn tuyệt đối cho con yêu trong giai đoạn ăn dặm, giúp mẹ nhàng tênh khi cho bé ăn. Đúng là lựa chọn tuyệt vời cho mẹ khi khỏi phải đau đầu vì tìm bữa phụ cho con mình. Bánh ăn dặm cho bé được sự ưu ái tuyệt đối của các mẹ cũng như gia đình của người dân bản xứ Nhật nhờ vào chất lượng có được.

1. Thành phần

Bánh được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, sữa được lấy từ nguồn sữa tươi sạch đảm bảo tốt cho sức khỏe của bé, trứng được tuyển chọn kỹ khi đưa vào sản xuất cùng nhiều hương liệu an toàn khác.

2. Đặc điểm nổi bật

Đầu tiên có thể thấy hình dáng nhỏ tròn xinh xắn của bánh, vừa tay bé kích thích tính tò mò và tạo cảm giác thân thiện với bé trong việc nhai và cầm nắm khi ăn.

Hương vị đặt trưng của trứng sữa, cái beo béo, giòn những dễ tan trong miệng bé, vị ngọt dịu tạo cảm giác thích thú với món ăn phụ này đồng thời vẫn bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho bé và cả gia đình,

Trứng sữa cung cấp nguồn canxi dồi dào giúp tăng trưởng chiều cao, xương chắc khỏe mau lớn. Đồng thời cung cấp sắt, magie tăng sức đề kháng hạn chế các tác nhân gây bệnh cho bé cùng các loại vitamin tốt cho sức khỏe.

3. Cách dùng

Dùng ngay sau khi mở bọc trong những bữa ăn phụ và giữa các bữa chính của cả gia đình.

Quay lại trang trước
HÀNG LOẠT SẢN PHẨM
Tốt nhất cho mẹ & bé
NHIỀU THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG
Medela,Farlin,Pigeon,...
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Thanh toán khi nhận hàng
ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY
Hoàn toàn miễn phí
>
1
Xin chào quý khách, ababy có thể hỗ trợ gì không ạ?